man hinh iphone

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Thay phím Home Iphone

Nút home iphone được xem là thiết kế hoàn hảo và tiện dụng nhất của dòng sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới. Bỗng nhiên 1 ngày chiếc nút home iphone của bạn bấm không ăn thì đúng là thật gay go và bất tiện!
Ai sử dụng iPhone đều biết rằng nút home là phím thường được sử dụng nhiều nhất, vì thế nút home iPhone thường bị hỏng sau một thời gian sử dụng là chuyện rất thường gặp. Tình trạng nút home bị liệt, kém nhạy, bấm không ăn gây ra nhiều sự bất tiện đối với tín đồ của “táo” vì khi mọi tương tác với điện thoại gần như bị cản trở.
Để tăng tuổi thọ của nút home, bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch nút home, không nên sử dụng các chất hóa học vì có thể ảnh hưởng đến màn hình. Và dĩ nhiên việc bảo dưỡng và vệ sinh máy đòi hỏi bạn phải am hiểu một chút vể kỹ thuật nhằm tránh tình trạng khi tự thay và tháo lắp máy làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác.
Nếu đó là việc quá khó khăn với bạn? Đã đến lúc cần phải tìm nơi sửa và thay thế nút home iphone chuyên nghiệp rồi đây!
thay-va-sua-nut-home-iphone
Sửa và thay nút home iPhone tại Phát Thành Mobile
Và một khi các bạn có nhu cầu thay thế và sửa chữa nút home iphone cho bất kỳ đời máy nào nhưng bạn lại đang do dự không ở đâu uy tín tại TPHCM.
Phát Thành Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, với uy tín hoạt động 8 năm nay cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bạn chỉ phải mất chưa đầy 20 phút để nhận lại 1 chiếc điện thoại iPhone với nút home hoàn toàn mới. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, đảm không để lại dấu vết gì sau khi thực hiện thao tác thay thế.
Chiếc điện thoại iPhone của bạn sau khi đã thay thế và sửa nút home tại Phát Thành mobile chắc chắn sẽ hoạt động tốt và tiện dụng như bình thường!

xem thêm : man hinh Iphone | thay màn hình Iphone | màn hình Iphone | thay màn hình Iphone tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét