man hinh iphone

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Thay màn hình Iphone

Màn hình iphone là thiết bị quan trọng nhất đối với mỗi chiếc điện thoại, đặc biệt là iPhone. Màn hình iPhone thường dễ bị nứt, vỡ bể trong quá trình dùng bất cẩn xảy ra. Tình trạng trắng màn hình hoặc mất đèn cũng tường xuyên xảy ra đối với màn hình iphone 3, 3s và iphone 4, 4s.
Thật vậy, iPhone không phải là thiết bị rẻ tiền nên bạn luôn phải thận trọng trong quá trình sử dụng nhưng sơ ý là điều khó tránh khỏi.
thay-man-hinh-iphone
Thay màn hình iPhone
Chúng ta cùng tìm hiểu một vài nguyên nhân làm hư màn hình iPhone:
- Bạn làm rơi iPhone, không may màn hình bị va đập mạnh, sẽ gây nên các vết nứt, rạn. Việc làm rơi điện thoại không ai mong muốn nhưng sự bất cẩn luôn rình rập, cách tốt nhất để bảo vệ màn hình chiếc iPhone của bạn mọi lúc mọi nơi là bạn nên mua một bao da cho iPhone. iPhone sẽ được bảo vệ và hạn chế được va đập khi rơi.
- Trường hợp, iPhone bị vô nước, màn hình bị nhòe, loang, có các đốm hoặc những đường nhiễu…màn hình iPhone trơ không có tác dụng khi thực hiện các thao tác. Lúc này, việc thay man hinh iPhone là điều cấp thiết.
Khi màn hình bị nứt, vỡ làm cho bạn khó chịu lúc sử dụng và làm mất đi tính thẩm mỹ, đẳng cấp của chiếc iPhone. Bạn cần thay màn hình iPhone mới để nâng cao hiệu quả sử dụng.
Màn hình iPhone được bán phổ biến trên thị trường, bạn có  ý định mua màn hình và tự thay ở nhà để tiết kiệm chi phí. Nhưng việc thay màn hình cũng khá tỉ mỉ và yêu cầu sự thận trọng, chú ý đến từng chi tiết nhỏ của iPhone. Nếu bạn không thận trọng hay sơ ý lại gây nên các lỗi không đáng có.
Ngoài ra, tùy theo từng đời máy iPhone mà có các phương pháp, kỹ thuật tháo lắp màn hình khác nhau. Chẳng hạn như iPhone 3Gs,3S bạn có thể tháo lắp các bộ phận trên màn hình dể dàng, việc thay thế cũng diễn ra nhanh chóng, nhưng với iPhone 4,4s phải tháo gỡ các chi tiết linh kiện bên trong khá nhiều rồi mới đến phần màn hình iPhone, tháo và thay không khéo sẽ làm iPhone 4,4s mất cảm biến ánh sáng.  Ngược lại đối với màn hình iPhone 5, 5s và 5c việc tháo rời màn hình có vẻ dể dàng nhanh chóng hơn…
Tốt nhất, bạn nên đến trung tâm sửa iPhone chuyên nghiệp Phát Thành Mobile của chúng tôi để nhận được dịch vụ thay màn hình iPhone uy tín, chất lượng. Mọi thắc mắc hay rắc rối của bạn điều được chúng tôi tư vấn miễn phí và giải quyết nhanh chống với giá cả cạnh tranh nhất TPHCM.
Ở đây, chúng tôi chuyên thay màn hình iPhone. Màn hình iPhone mới luôn là hàng chính hãng, zin, bảo đám chất lượng. Dưới bàn tay của các nhân viên kỹ thuật lành nghề Phát Thành mobile, việc thay màn hình iPhone trở nên đơn giản và bạn có thể ngồi chờ, lấy máy ngay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét